Thursday, April 23, 2020

தமிழே வணக்கம்

தமிழே வணக்கம்    
                                                          
 - வி.அன்பரசி





தமிழே வணக்கம்  
என் இனிய தமிழே வணக்கம்(2)   
சங்கம்தனை கொண்ட செந்தமிழே வணக்கம் 
சிங்காரத் தமிழே செங்கதிர்ச்சுடரே
தீந்தமிழே வணக்கம் (என் இனிய...)

உனைக்கண்டு வியந்தேன் 
உளமார மகிழ்ந்தேன் 
உனைப்பாட விழைந்தேன் 
உலகறிய மொழிந்தேன் 
கவலைகள் தணிந்தேன்  
கருத்தினில் ஒளிர்ந்தேன் 
கலக்கம் மறந்தேன் 
கரைசேரத் துணிந்தேன் ( என் இனிய...)

நின்மொழி கண்டேன் 
நிலையொன்றில் நின்றேன்                   
வரம் கொண்டேன்   
சிரம் நிமிர்ந்தேன்        
சீரோடும் சிறப்போடும் செழிப்போடும் 
நின்னை எண்ணி வாழும் மனிதம் 
வாழவழி செய்தாய் நன்னடை கொண்டு நித்தமும்
வாழிய வாழியவே 
என் இனிய தமிழே வாழியவே (என் இனிய...)

தென்னகம் குடிகொண்டாய்
பார்போற்றும் பைந்தமிழே  
தென்றலாய் வந்தகிலமெலாம் போரகற்றும் சங்கத்தமிழே 
எத்திக்கும் பரவும் எழிலே!! 
திகைக்கும் பொன்மொழியே!!! திக்கெங்கும் செழித்திட       
வாழிய வாழியவே 
என் இனிய தமிழே வாழியவே (என் இனிய...)





1 comment: