Thursday, February 22, 2018

என் தமிழ்


——   கண்மணி





என் தமிழை யாராலும் கட்டிப்போட இயலாது .
ஏனென்றால் 
  அது என் மொழி-அதன் நோக்கம் எளிமை 

என் தமிழைச் சிறை வைக்க இனியும் யாரும் பிறக்கவும் முடியாது 
ஏனென்றால் 
அது என் மொழி -அதன் முகவரியே தெளிவு.

என் தமிழுக்குத் தடை சொல்ல யாருக்கும் அதிகாரம் கிடையாது.
ஏனென்றால் 
அது என் மொழி -அதன் மறுபெயரே உரிமை 

என் தமிழ் என்றும் துள்ளிக் குதித்து துறுதுறுவென  ஓடும். 
ஏனென்றால் 
அது என் மொழி -அதற்கு என்றும் வளரிளம் பருவம் தான்.

என் தமிழ் தாறுமாறாக ஓடாமல் தழுவிச் செல்வது என் கையில் 
ஏனென்றால் 
அது என் மொழி - அதன் ஊட்டம்  அனுபவமும் தேவையும்  

என் தமிழைக் கச்சாப் பொருளாக்கி விதிகளை உற்பத்தி செய்யட்டும்.
ஏனென்றால் 
அது என் மொழி -அதன் உயிர்ப்பு  விடுதலை 







படம் உதவி:  AR ஸ்டுடியோஸ்

________________________________________________________________________
தொடர்பு:
முனைவர்.  கண்மணி  கணேசன் (kanmanitamilskc@gmail.com)
முதல்வர் (ஒய்வு ),
ஸ்ரீ காளீஸ்வரி கல்லூரி(தன்னாட்சி), சிவகாசி.





No comments:

Post a Comment